THÔNG BÁO TUYỂN SINH DU HỌC TẠI CHLB ĐỨC

0
727

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG NƯỚC NGOÀI
Địa chỉ: Số 54 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội
(Trong khuôn viên trường Đại học Đại Nam)

Tel: 0973 24 5995
Website: trungtamtiengnuocngoai.edu.vn


THÔNG BÁO TUYỂN SINH DU HỌC TẠI CHLB ĐỨC

Với sứ mệnh:

“HƯỚNG ĐẾN MỘT TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP HƠN CHO NGƯỜI VIỆT”

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG NƯỚC NGOÀI phấn đấu trở thành Trung tâm hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo tiếng nước ngoài. Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm giáo dục chất lượng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.
Hiện nay, tại Đức có khoảng 312 trường Đại học và rất nhiều trường dạy nghề. Hệ thống giáo dục của Đức là một hệ thống đào tạo chất lượng cao hàng đầu Châu Âu. Với nguyên tắc cơ bản là khuyến khích tiềm lực từ người học, các trường Đại học ở Đức luôn hướng tới mở rộng quan hệ hợp tác, tăng các chương trình học trao đổi, chương trình đào tạo Quốc tế nhằm tạo danh tiếng và nâng giá trị văn bằng tốt nghiệp. Nhờ đó các chương trình đào tạo ở Đức rất phong phú, đa dạng và rất cởi mở.
I. Lý do bạn nên đi du học Đức:
1. Miễn học phí.
Hiện nay có 12 bang trong tống số 16 bang của Đức thực hiện việc không thu học phí. 4 bang còn lại thực hiện thu học phí từ học kỳ 1, nhưng chỉ ở mức vừa phải: 500 Euro một học kỳ, tương đương 27 triệu đồng một năm (ở Đức mức học phí hiện nay đã tăng lên 9.000 bảng một năm, tương đương 306 triệu đồng)
2. Chính sách hỗ trợ sinh viên của chính phủ:
+ Các dịch vụ hỗ trợ sinh viên: Giảm tiền ăn ở các nhà ăn sinh viên, miễn phí đi lại bằng các phương tiện giao thông công cộng trong nội bộ của bang, miễn hoặc giảm vé vào cửa ở các khu du lịch, danh lam thắng cảnh, được hưởng các dịch vụ chăm sóc y tế và sức khỏe tốt nhất với mức bảo hiểm tối thiểu,vv…
+ Chính phủ cho phép sinh viên được làm thêm 90 ngày trong một năm. Với mức lương bình quân là 7 Euro một giờ, sinh viên có thể kiếm thêm khoảng 5040 Euro một năm (= 90 ngày x 8h/ngày x 7 Euro/h), có nghĩa với mức thu nhập này sinh viên đã có thể tự trang trải chi phí sinh hoạt của mình.
+ Sau khi tốt nghiệp sinh viên có rất nhiều cơ hội ở lại làm việc tại Đức, hiện tại có 500 Công ty lớn nhất thế giới có mặt ở Đức trong tổng số 45.000 công ty nước ngoài.
+ Một số tổ chức của chính phủ có chính sách hỗ trợ hồi hương cho sinh viên sau khi tốt nghiệp về nước với mức chi phí đầu tư cho một chỗ làm việc đến 10.000 Euro và từ 3 đến 6 tháng lương (bình quân 500 Euro/tháng).
3. Có cơ hội được cấp thẻ xanh EU.
Với thẻ xanh, sau 33 tháng làm việc, người lao động sẽ được cấp giấy phép cư trú dài hạn hoặc 21 tháng nếu đạt trình độ B1 tiếng Đức. Thẻ xanh cũng giúp các chuyên gia/kỹ sư được phép đón gia đình (vợ/chồng, con) để đoàn tụ.
Với những đãi ngộ của thẻ xanh và chính sách thu hút nguồn nhân tài của Đức, đặc biệt trong lĩnh vực khóa học kỹ thuật, công nghệ thông tin, y tế.
II. Các điều kiện cần có để được đi du học Đức như sau:
2.1. Trình độ văn hóa & độ tuổi:
+ Tốt nghiệp THPT tại Việt Nam
+ Độ tuổi từ 18 đến 28.
+ Có chứng chỉ B1
2.2.  Đạo đức:
Có đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự.
2.3. Sức khỏe:
Không mắc bệnh viêm gan B, C và các bệnh truyền nhiễm khác.
2.4. Tài chính:
+ Học phí khóa đào tạo cấp tốc tiếng Đức: để thi lấy chứng chỉ trình độ B1 là 7 triệu đồng cho 3 tháng học tiếng Đức (480 giờ)
+ Học phí năm đầu tiên (theo quy định của Trường đăng kí nhập học tại Đức).
III. Thủ tục đi du học Đức
3.1. Thủ tục:
Học tiếng Đức để ôn thi chứng chỉ B1 tại Việt Nam (480 giờ).
3.2. Các giấy tờ cần phải có
– Giấy tờ tại Việt Nam, nhận theo ủy quyền của trường tại Đức:
+ Giấy báo trúng tuyển Đại học/Cao đẳng/Trung cấp (nếu có)
+ Bảng điểm Đại học/Cao đẳng/ Trung cấp (nếu có)
+ Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tạm thời. HỌC BẠ 3 năm.
+ Phiếu đăng ký chương trình du học nghề tại Đức (theo mẫu trung tâm)
+ 04 ảnh 4×6
+ CMND, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu: 2 bản photo công chứng (& CMND của bố mẹ).
+ Sơ yếu lí lịch: Gốc (1 bản) .
+ Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp tỉnh: 01 bản gốc.
+ Hồ sơ bảo lãnh tài chính.
– Giấy tờ tại Đức:
+ Tất cả các giấy tờ trên được kèm bản dịch tiếng Đức. Ngoài ra, du học sinh cần khai và ký vào mẫu đơn xin VISA & NHẬP HỌC bằng tiếng Anh.
+ Đơn xin nhập học.
+ Sơ yếu lí lịch.
+ Đơn cam kết bảo lãnh (của Người bảo lãnh).
+ Ngoài ra nếu du học sinh đã đi nghĩa vụ quân sự, hoặc XKLĐ nước ngoài về thì cần có giấy xác nhận chứng minh quá trình trên.
Trung tâm Đào tạo Tiếng nước ngoài hiện là đơn vị được các khối trường Đại học và các trường nghề tại Đức ủy quyền cung cấp thông tin, tư vấn & tuyển học sinh Việt Nam đi du học nghề tại Đức. Không thu bất kỳ một khoản phí nào khác ngoài học phí học tiếng Đức tại Trung tâm Tiếng nước ngoài là 7 triệu đồng cho khóa học tiếng Đức (480 giờ). KHÔNG THU BẤT KỲ MỘT KHOẢN PHÍ NÀO.
* Thời gian đăng kí: Các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, sáng từ 8:00 – 11:30, chiều từ 2:00 – 17:00
Mọi thông tin xin liên hệ:


TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG NƯỚC NGOÀI
Địa chỉ: Số 54 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội
(Trong khuôn viên trường Đại học Đại Nam)

Tel: 0973 24 5995
Website: trungtamtiengnuocngoai.edu.vn

Để lại phản hồi

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn