Chúng Tôi Nỗ Lực Để Được Bạn Công Nhận !!!

0
704

 

Nhìn Lại Chặng Đường Đã Qua

 

Sau gần 3 năm hoạt động, cuối tháng 6 vừa qua Trung tâm Đào tạo Tiếng nước ngoài đã chuyển từ cơ sở chính Trường Đại học  Đại Nam – Số 1, phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội, về cơ sở 1 – 54 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội , 54 Vũ Trọng Phụng được coi là nơi vị trí đắc địa với hệ thống giao thông thuận lợi và hiện đại, gần trung tâm thành phố, thuận lợi cho hoạt động di chuyển của giáo viên và học viên.

Tuy chỉ mới hoạt động được gần 2 tháng sau khi chuyển về cơ sở mới, với sự nỗ nực rất lớn của ban lãnh đạo và toàn bộ cán bộ, giáo viên Trung tâm đã đạt được nhưng thành quả nhất định:

Nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng Đào tạo, Trung tâm đã ký nhiều hợp đồng với các Giảng Viên người nước ngoài.

Chương trình EPS- TOPIK lần thứ 12, kỳ thi được mong đợi nhất năm 2017 . Trung tâm Đào tạo Tiếng nước ngoài đã tổ chức Chương trình “ Tiếp sức Mùa thi “ với chuỗi hoạt động : Phát nước lọc cho người thân sĩ tử ngoài khu vực thi, Tổ chức hoạt động nhắn tin thông báo điểm cho thí sinh, …Đặc biệt là hoạt động “ Mở lớp miễn phí cho những thí sinh đã từng tham gia Chương trình EPS – TOPIK lần thứ 12 “.

Thanh niên tình nguyện tổ chức phát nước cho phát nước lọc cho người thân sĩ tử thi.

Với chiến lược phát triển bền vững, ngày 5/6 Trung tâm Đào tạo Tiếng nước ngoài đã có buổi làm việc với Tập đoàn, lớn nhất OSAKA, đứng thứ 3 Nhật Bản về lĩnh vực chăm sóc cộng đồng  Tập đoàn Sousei .

Cùng ngày hôm đó, Hội thảo Quốc tế Phát triển Nguồn nhân lực Điều dưỡng chất lượng cao  với góp mặt của ngài Nghị sỹ Quốc hội Nhật Bản – Tiến sỹ Tanihata Takashi cùng Chủ tịch Tập đoàn Sousei – Bà Matsui Keie và đoàn lãnh đạo của Tập đoàn Sousei . 

 Luôn luôn cập nhập những Phương pháp đào tạo hiện đại nhất, ngày 25/6 vừa qua Trung tâm đã ký hợp đồng mua phần mềm thi thử để phục vụ cho quá trình thực hành luyện đề thi trên máy của Chương trình EPS.

Đầu tháng 7 khai giảng lớp ôn thi EPS – TOPIK lần thứ 13 miễn phí


Buổi tập trung của lớp điều dưỡng đơn hàng Sousei khóa tháng 7

Tổ chức hoạt động sinh nhật cho những bạn sinh tháng 7 .

 Ngoài những kết quả đã đạt được thì Trung tâm vẫn còn tồn tại một số yếu điểm, điển hình là do quá tập trung vào chất lượng Đào tạo Trung tâm chưa thực sự đã chú trọng đến hoạt động hoạt động truyền thông, gây hạn chế khả năng người lao động có nhu cầu biết đến Trung tâm, đặc biệt là những Chương trình do Trung tâm tổ chức.

Tuy trước mắt còn nhiều khó khăn nhưng tâm sẽ luôn cố gắng để thực hiện đúng tôn chỉ của mình :

HƯỚNG ĐẾN MỘT TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP HƠN CHO NGƯỜI VIỆT

Để lại phản hồi

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn