Thư chúc mừng năm mới của Giám đốc gửi CB, Giáo viên, Học viên nhân dịp đón năm mới 2018 Xuân Mậu Tuất

0
711

Thư chúc mừng năm mới của Giám đốc gửi CB, Giáo viên, Học viên nhân dịp đón năm mới 2018 Xuân Mậu Tuất                    

Kính gửi:    Cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm!

Gửi đến các em học viên thân mến!

Nhân dịp năm mới 2018, thay mặt Trung tâm, tôi thân ái gửi đến toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên đã và đang công tác tại trường, các em học viên và cựu học viên của trường cùng gia đình lời thăm hỏi và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2017, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, giáo dục của Trung tâm đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ và phát triển toàn diện.  Năm 2017, đánh dấu một chặng đường phát triển và khẳng định sự trưởng thành vững chắc của Trung tâm. Những thành tích trân trọng, góp phần thêm bề dày truyền thống Trung tâm đó là nhờ sự nỗ lực, ra sức thi đua, phát huy truyền thống đoàn kết, tính kỉ luật, niềm đam mê, tâm huyết với nghề nghiệp của cả tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học viên của trường cùng với sự  phối hợp  của  các tổ chức Đoàn thể  Trung tâm. Tôi chân thành cảm ơn và đánh giá cao sự chung tay gánh vác của tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và học viên.

Đón Xuân Mậu Tuất – 2018 với nhiều niềm vui mới, vận hội mới và thách thức mới. Với những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, tôi tin rằng năm 2018 sẽ là một năm tiếp tục khẳng định vị thế của Trung tâm. Một lần nữa Ban lãnh đạo, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã và đang công tác tại Trung tâm, các em học viên và cựu học viên của trường cùng gia đình lời chúc: Sức khỏe, hạnh phúc và  nhiều thành công.

Giám đốc

                                           

                                                                            Nguyễn Mai Chi

Để lại phản hồi

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn