3 lợi thế khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2018

0
646

  3 lợi thế khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2018 


♦️
 Về cơ bản, thì thị trường đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đã trở nên hấp dẫn và lôi cuốn người Việt. Khi hàng năm, số lượng người đến thị trường Nhật Bản làm việc đã gia tăng đáng kể và vượt xa thị trường việc làm tại Đài Loan. Hiện nay, thị trường việc làm tại Nhật Bản đã thực sự tạo dựng được niềm tin của lao động Việt và khẳng định vị trí là một trong những thị trường lao động dành cho người nước ngoài số 1 tốt nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, khi đến làm việc tại thị trường này người lao động sẽ có được nhiều lợi thế cụ thể như:

1. Dễ có được việc làm kể cả sau khi về nước

Nếu như, trước kia nhiều lao động rất e ngại về vấn đề việc làm sau khi trở về nước. Vì tại việt Nam chưa phát triển nhiều và rất hiếm có những công việc phù hợp dành cho người đi xuất khẩu lao động về nước. Nhưng đối với việc đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thì khác, Nhật Bản cơ bản cũng đã có rất nhiều những nhà máy xí nghiệp tại Việt Nam. Những nhà máy xí nghiệp đó cũng hoạt động giống như môi trường tại Nhật Bản. Đặc biệt, họ rất thích những người đã từng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. 

Những người này đã quen với môi trường cũng như phong cách làm việc của Nhật Bản. Do đó, họ sẽ không phải đào tạo nhiều. Nhất là hiện nay, Nhật Bản đang dịch chuyển dần các xí nghiệp nhà máy đến Việt Nam. Bởi lý do họ đã lựa chọn Việt Nam làm sân sau cho công cuộc xây dựng và phát triển. Vì vậy, mà các lao động Việt khi về nước cũng cực kỳ dễ xin việc và sẽ thấy thích nghi công việc hơn.

2.  Được trải nghiệm thực tế tại Nhật Bản

Như chúng ta cũng biết, Nhật Bản là một trong những siêu cường quốc trên thế giới với sự phát triển mạnh mẽ về công nghiệp. Họ áp dụng những gì có thể nhất của nền hiện đại vào trong tất cả các lĩnh vực. Vì thế, khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là bạn sẽ được tiếp xúc trực tiếp với nền văn minh của nhân loại và có được sự trải nghiệm thực tế nhất tại Nhật Bản về: Văn hóa sống, sự phát triển cùng với nền văn minh. Do đó, đây cũng chính là môi trường lý tưởng để nuôi dưỡng ước vọng làm giàu của các bạn trẻ khi được trải nghiệm thực tế.

3.  Có cơ hội học tiếng Nhật

Tiếng Nhật là một trong những tiếng được đánh giá là khó. Nếu như, có bạn nào đó yêu thích nền văn hóa Nhật và muốn được học tiếng Nhật. Thì đây chính là cơ hội tuyệt vời nhất, để bạn trau dồi tiếng Nhật một cách trọn vẹn khi vừa được sinh sống, làm việc và được nói chuyện với người Nhật hàng ngày. Trước kia, hầu hết các bạn chỉ được làm tối đa tại Nhật là 3 năm. Khoảng 3 năm đó cũng chỉ giúp bạn đạt được trình độ tiếng Nhật N3 dành cho người chịu khó mà thôi. Nhưng với chương trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2018, cùng với sự áp dụng của bộ luật mới. Thì hết hợp đồng 5 năm, cơ hội bạn đạt trình độ tiếng Nhật lên N2 là điều không quá khó khăn khi bạn là người chăm chỉ.
Tất nhiên, với trình độ tiếng Nhật N2 của bạn, thì đây sẽ là cơ hội để mở ra những trang mới cho sự nghiệp rộng mở sau này của bạn. Đặc biệt, sẽ là một trong những cơ sở giúp bạn thực hiện tham vọng làm giàu hơn nữa của chính bạn.

Vậy với 3 lợi thế khi tham gia chương trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2018 mà chúng tôi vừa nêu ra. Thì bạn thấy đấy, đó là những lợi thế tuyệt vời và thực tế nhất khiến bạn không thể bỏ qua. Vì vậy, bạn hãy yên tâm hơn khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2018 nhé.

Chúc các bạn thành công!

 

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG NƯỚC NGOÀI
Địa chỉ: 54 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline : 0973.24.5995

Để lại phản hồi

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn