Buổi gặp gỡ và tiếp xúc với đại diện đến từ công ty đối tác Hoàng Long

0
759

Từ tháng 8/2018 trung tâm đào tao tiếng nước ngoài chính thức trở thành đối tác chiến lược của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và cung ứng nhân lực Hoàng Long.

Việc phối hợp, hợp tác giữa hai đơn vị thể hiện sự quan tâm của cả hai bên trong việc trao đổi học viên, thông tin học thuật, tài liệu với sự tin tưởng rằng việc thiết lập các chương trình trao đổi này sẽ làm tăng chất lượng chất lượng giáo dục và các chương trình thực tập sinh Nhật Bản. Theo đó hai bên nhất trí thúc đẩy các hoạt động trao đổi chung dựa trên nhu cầu của mình về học tập, giáo dục và cung ứng nhân lực. Nội dung bản ghi nhớ hợp tác chú trọng đến các nội dung cơ bản về chia sẻ cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, tổ chức tuyển sinh, tổ chức chung các hoạt động đào tạo và cung ứng nhân lực, các chương trình thực tập sinh Nhật Bản.Từ đó mở ra nhiều cơ hội giúp học viên của trung tâm tiếp xúc với các chương trình thực tập sinh của Nhật Bản.

Ngày 19/9/2018 đại diện công ty cổ phần đầu tư xây dựng và cung ứng nhân lực Hoàng Long đến trực tiếp trung tâm đào tạo tiếng nước ngoài tiếp xúc với các bạn học viên và giới thiệu với học viên về các chương trình thực tập sinh Nhật Bản và nhu cầu nhân lực hiện tại của Nhật Bản, cho thấy cơ hội được làm việc tại Nhật Bản của các học viên là rất cao.

Trong buổi gặp mặt đại diện công ty Hoàng Long nhấn mạnh với các học viên cần bồi dưỡng kiến thức ngôn ngữ tiếng Nhật thật chắc để có thể ứng tuyển tham gia các chương trình. ” Khi ngôn ngữ đã chắc các bạn sẽ được xuất cảnh rất nhanh! ”

 

Để lại phản hồi

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn