Chúc mừng cuộc phỏng vấn xét tuyển thành công với 15 ứng viên được chọn (5/9/2018)!

0
751
Chúc mừng cuộc phỏng vấn xét tuyển thành công với 15 ứng viên được chọn (5/9/2018)!
Chúc mừng cuộc phỏng vấn xét tuyển thành công với 15 ứng viên được chọn (5/9/2018)!

Theo đúng kế hoạch ngày 5/9/2018 cuộc phỏng vấn xét tuyển giữa đại diện doanh nghiệp Hàn Quốc (Ngài JANG SEON OH chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc) với những ứng viên đã đăng ký tham gia phỏng vấn. Cuộc phỏng vấn diễn ra theo đúng kế hoạch và kết thúc thành công tốt đẹp dưới sự tổ chức của Trung tâm đào tạo tiếng nước ngoài.

Cuộc phỏng vấn bắt đầu vào 9h00′ với tổng số gần 50 ứng viên tham gia. Chương trình phỏng vấn diễn ra nghiêm túc và cởi mở đến 13h00′ tất cả các học viên có mặt đã hoàn thành buổi phỏng vấn.

Đã có 15 ứng viên ngay lập tức được Chủ tịch JANG SEON OH chọn làm việc tại doanh nghiệp của Ông tại Hàn Quốc, ngoài ra Ông còn yêu cầu những người chưa được chọn nên trau dồi thêm kiến thức về năng lực tiếng Hàn cũng như khả năng giao tiếp tiếng Hàn.

Cuối buổi làm việc Chủ tịch JANG SEON OH hứa sẽ tạo cơ hội hết sức dành cho các ứng viên đã tâm huyết, nhiệt tình tham gia vào cuộc phỏng vấn, Ông hẹn các ứng viên gặp lại vào buổi phỏng vấn xét tuyển lần sau.Cùng với đó Ông cũng bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới giám đốc Trung tâm đào tạo tiếng nước ngoài đã tổ chức buổi phỏng vấn để Ông có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các ứng viên lao động Việt Nam.

Trung tâm đào tạo tiếng nước ngoài xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các ứng viên đã bỏ thời gian và công sức tham gia vào buổi phỏng vấn xét tuyển. Kết quả buổi xét tuyển sẽ được trung tâm công bố rõ ràng và sớm nhất tại trang web và fanpage trung tâm.

Để lại phản hồi

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn